GO PR ดิจิทัลเอเจนซี่แนวหน้าแห่งใหม่ เปิดตัวผลักดันธุรกิจยุคใหม่พร้อมรับไทยแลนด์ 4.0

By Happyisme
17 กันยายน 2561 เวลา 15:03 น.
0comment
144views
0shares
GOPR บริษัทดิจิทัลเอเจนซี่พร้อมเปิดตัวแล้วกับบริการครบวงจรทั้งงานสื่อเฉพาะทางและงานสื่อแบบดั้งเดิมเพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยบุคลากรที่เชี่ยวชาญในวงการด้านการตลาดและดิจิทัล

นายนิค ดัดลีย์ - โจนส์หัวเรือใหญ่แห่ง GO PR ก่อตั้ง GO PR จากประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญในวงการตลาดดิจิทัล และ SEO ที่มากกว่า 10 ปี พร้อมวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นการวางแผนเฉพาะเพื่อนำพาธุรกิจให้เป็นผู้นำในยุคแห่งการแข่งขันออนไลน์

”หลังจากผมได้ทำงานกับบริษัทสื่อเอเจนซี่หลายแห่งในกรุงเทพ ก็มองเห็นว่า แม้อนาคตของงานข่าวจะเติบโตไปทางออนไลน์แต่การตลาดดิจิทัลและงานสื่อสามารถเติบโตควบคู่ไปด้วยกันได้ ทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ จึงจำเป็นต้องมีบริษัทที่เป็นทั้งสื่อและดิจิทัลเอเจนซี่ ที่สามารถให้บริการและความรู้เฉพาะทางเพื่อช่วยให้ธุรกิจเข้าใจการทำงานและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ตรงเป้า”

ในขณะที่บริษัทดิจิทัลเอเจนซี่ทั่วไป จะช่วยธุรกิจในส่วนการตลาดและเพิ่มจำนวนผู้ใช้ แต่ GO PR ยังเหนือระดับไปอีกขั้น ด้วยการส่งมอบความรู้ความเชี่ยวชาญและวิธีการใช้งานกับธุรกิจเพื่อให้เห็นผลกับผู้ใช้มากที่สุด ทั้งยังเปลี่ยนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ ให้กลายเป็นลูกค้าจริง

นอกจากนี้ GO PR ยังมีแพคเกจดิจิทัลให้เลือกที่ล้ำหน้าอย่างการบริการแก้ไข Google Penalty (เว็บไซต์ถูกกูเกิ้ลลงโทษอันดับหายจากหน้าการค้นหาและยังมีบริการดิจิทัลอื่นๆเช่น SEO(ทำอันดับเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรก) การบริการสื่อโซเชียลและการทำโฆษณาจ่ายต่อคลิก(Google Ads) ความสามารถในการผสานเทคนิคการตลาดดิจิทัลเหล่านี้ กับบริการงานสื่อดั้งเดิมเช่นการออกสื่อ ความสัมพันธ์สื่อ การจัดอีเว้นท์ การสอดส่องคู่แข่ง และการสร้างแบรนด์ จึงทำให้GO PR กระโดดขึ้นเป็นบริษัทดิจิทัลเอเจนซี่ชั้นนำในกรุงเทพ

“ไม่มีคำว่าสูตรสำเร็จกับงานสื่อ (ประชาสัมพันธ์) โดยเฉพาะในยุคแห่งดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา ใสถานการณ์ที่บริษัทหนึ่งใช้วิธีประชาสัมพันธ์ดั้งเดิม แต่บริษัทอื่นๆอาจเน้นไปที่วิธีการใช้ข้อมูลเพื่อพัฒนาธุรกิจแทนและนี่คือสาเหตุที่เรามองเห็นช่องว่างในตลาดไทยซึ่งมึความต้องการเอเจนซี่ที่สามารถให้บริการแบบครบวงจรพร้อมด้วยความสามารถบริการหลากหลายภาษาทั้งอังกฤษ ไทย จีน ซึ่งเราเป็นเจ้าเดียวที่สามารถทำได้” นายดัดลีย์-โจนส์กล่าว

แม้ว่าธุรกิจเปิดตัวเพียงไม่กี่เดือน แต่ GO PR ก็มีฐานลูกค้าแล้วเป็นจำนวนมากในหลายกลุ่มธุรกิจอย่างธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กีฬา และความสวยความงาม/เครื่องสำอาง ฯลฯ

“หากต้องการการอยู่รอดและประสบความสำเร็จในยุค ไทยแลนด์ 4.0 ธุรกิจสมัยใหม่ต้องเดินไปในทางที่ถูกต้อง เจาะกลุ่มลูกค้าที่ตรงเป้าหมายให้ตรงความสนใจและความต้องการกับโอกาสที่มักเกิดขึ้นเพียงแค่ครั้งเดียว ในยุคนี้ที่ประเทศไทยเข้าสู่ยุคการเข้าถึงข้อมูลด้วยจำนวนผู้ใช้สมาร์ทโฟนจำนวนมาก ทำให้การวางกลยุทธ์ที่ถูกต้องกับตัวตนชัดเจนในโลกออนไลน์ของธุรกิจมีความสำคัญมากยิ่งขึ้น” นายดัดลีย์-โจนส์กล่าวทิ้งท้ายไว้
เตรียมพบของขวัญชิ้นพิเศษ เร็วๆนี้ ลงทะเบียนรับข่าว ง่ายๆแค่ ชอบกด Like ใช่กด Share ครับ
Happyisme

35 วันที่แล้ว

แสดงความคิดเห็น
logo weloveWE SMARTPHONE CHANNEL
พบกันที่โลกออนไลน์